6/26/08

alone



Being alone or being single doesn't mean na natitibo na ko or what. It's just that I can't still find someone who can stay for me forever.

I just chucked when someone says that parang may pagkatomboy daw ang dating ko. To think na sinabi pa yun sa mama ko.

What the?

Iniisip ko tuloy muka ba akong tibo or tomboy para sabihin un or dahil sa course na gusto ko itake kaya niya nasabi un?

What's wrong if mag take man ako ng computer technician. Hindi naman ibig sabihin nun na natotomboy na ako or what.

I know it's been a long time na rin na wala na akong boyfriend. But then it's just that i can't still find a guy who will match my standard. Hay ewan ko ba naman kasi kung bakit super duper pihikan ko sa guy. Kahit naman ganito lang ako may nagkakamali pa rin namang manligaw sakin ako lang naman kasi itong parang napakasama at todo mambasted eh.

Nung last time when i was in the hospital with my sister and her bf. Her bf ask me kung bakit daw wala pa rin akong bf? ayoko daw ba na may nayayakap or what?

At that time medyo napaisip ako sa sinabi niya.

Sino ba namang tao ang hindi gugustuhin na may nakakasama everytime she or he needs company? wala naman diba?

Its just that ewan ko ba.

What hit me is ung huling words na sinabi na baka daw I'm waiting for someone?

Knowing na ang tinutukoy na sa sinabi niyang iyon ay ang xbf ko.

yah. right my exbf.

I'm still confuse if I'm totally over him or I just learn how to live my life without him.

Oh, crap. Nah, it can't be but everytime i remember him i still regret something.

And that is "LETTING HIM GO".

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento