3/11/10

ONLY REMINDS ME OF YOU---



When I was surfing in a forum a while ago, i bumped into someone's post...
It was like I was hit by someone exactly from the weakest point of my body...

MY HEART...

and shoot... tagos hanggang buto...

Hindi ko nga alam kung ano bang dapat kong mafeel... but when I was reading his post naisip ko lang na sana ganun din iniisip mo...hahahaha... ang ewan ko talaga...
masama bang hilingin iyon? hindi naman dba?
hanggang hiling lang naman ako eh...
ang dami dami kong nababasa na nagpaparemind sakin sayo...
Wala eh, kasalan ko bang ikaw iyong maisip ko?
Ngayon lang naman ulit eh... Hindi naman siguro masama...

Kapag may nababasa akong sn na adik, minsan parang ang paranoid ko.. Naiisip ko baka ikaw iyon... and when I ask that person. Paksyet mali talaga... ahahaha... ang bopols ko kasi...
Ang dami dami nga palang may ganung sn at marami ding taong expression iyong word na iyon...
ADIK TALAGA....

Sana okay ka lang... for sure okay ka naman eh...
Masaya na ako basta malaman ko lang na okay ka... kahit na hindi ako okay... ahahaha ang emo ko talaga...

Namimiss na talaga kita....
Nakakaiyak tuloy... hay ang ewan ko talaga...

Sayang 9th monthsary na sana natin nung MARCH 7.
Kung d lang sana ako sumuko at naging demanding...
Tayo pa kaya hanggang ngayon?
Will you still hold on and stay for me kahit na mahirap akong intindihin?
Hay.... sighed..........

Sana tayo padin...
Kung pwede ko nga lang i-undo ang lahat eh kaso d naman pwede...
Hay buhay....

Sabi noong binigay na textmate sakin ni jef malamang daw may bago kana...
(Sana wala pa...wahahahaaha)
Sabi ko sa kanya ewan ko...hindi ko naman kasi talaga alam eh.. I have no idea. Pero knowing you palagay ko naman wala pa eh..hahahaha... lakas ng fighting spirit ko... kasi kung meron na nga, tanung lang
ganun ba ako kadaling kalimutan?
Nakikipagtalo pa nga ako dun sa guy... para akong ewan noh...
Eh kasi naman kahit pano naman kilala naman kita...(sana nga...hehehe)

Nakakatawa pa kasi nacompare pa kita sa kanya...
kasi naman grabe...
mabilis pa siya sa tsunami ah....
Talagang gusto niya ng magkagf...

Eh d naman ako desperada... pero okay naman siya katext...
he's nice...
nakita ko na din siya sa picture...okay naman siya...
pero iba ka pa rin sa kanila....

IBA NAMAN KASI TALAGA IYONG ADIK KO...
kaso wala na siya sakin...

Ganun lang talaga ang life....

Napadaan ako sa fs mo, nagupdate kana pala ng background hindi na kasi iyong picture nating dalawa iyong andun eh...matrix na, sosyal...hehehe
Pero isang bagay iyong andun pa din, iyong picture ko... nakakatuwa kasi hindi mo pa din tinatanggal pero malay ko ba na baka wala ka lang time na tanggalin iyon...hahahaha...

Pagbasa ko sa profile mo wala namang nagbago. Isang bagay lang iyong napansin ko iyong nakasulat sa who i want to meet mo...

who you want to meet:
"....for me she's definitely hot and awesome person,,o other than my one and only adik"

Nawindang ako ng mabasa ko yan... sana totoo nga... hay ang ewan ko talaga....
Kaso baka matagal na yan hindi ko lang napansin...
 
THE BOTTOMLINE: MAHAL PA DIN KITA

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento