6/15/11

tsk

You could have a change of heart, if you would only change your mind
Instead of slamming down the phone girl, for the hundredth time
I got your number on my wall, but I ain't gonna make that call
When divided we stand baby, united we fall

Got the time got a chance gonna make it
Got my hands on your heart gonna take it
All I know I can't fight this flame
You could have a change of heart, if you would only change your mind
Cause I'm crazy 'bout you baby, time after time





Nagising ako sa pagtunog ng phone ko na nasa tabi ko...


Ang aga naman manggising ng kung sino mang nilalang na ito...


Hindi man lang niya naisip na puyat ako kagabi... OO nga pala pano naman niya malalaman.
Hindi kaya si adik ito?
Sana nga siya na...




Pagtingin ko sa screen ng cellphone ko, nadismaya ko ng makita kung anong pangalan ang nakaregister.


Si Manuel, ang txtmate ng kaibigan ko na jejemon..




Manuel is calling....




Should I answer or not???




I decided to press the answer button..




Hello...


hello...


Bat napatawag ka?


wala naman... ano kasi si Cath galit sakin eh...


(as if I care)
bakit?


kasi may nasabi ako sa kanya...


(boklogs ka pala eh...)
eh d magsori ka... tawagan mo...




ayaw nga sagutin ung tawag ko eh...


(pwede naman kasing magtxt eh... wala naman akong kinalaman sa away nila)
itxt mo nalang...


tinxt ko na ayaw magreply eh...


bat ba nagalit un ng ganun? anong ginawa mo?


eh kasi may nasabi akong d maganda...


ano naman?


ano kasi?


(naiinip na ko... naman oh)


sabi ko kasi baka busy siya sa kas*xmate nia..


(eh gago ka pala eh... kahit ako sabihan mo nun asa ka pang kausapin kita)
mali naman kasi talaga eh... at nasapian ka ba at sinabi mo un?


nagsorry na nga ako eh... ayaw pa din..


(para namang utang na loob niya pa sayo ung sorry mo..)
mag-sorry ka nalang patatawarin ka rin nun (i doubt)


ah... sige sige... salamat ah...


ok...






Natuwa pa sana ko kung ikaw ung tumawag at pangalan mo ung nakalagay sa screen ng phone ko. Nakakainis parang d mo ko namiss...


Sana effective ung pagpapamiss ko sayo....





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento