8/6/11

do the opposite

nung isang araw nag-away kami ng bf ko...
aminado naman akong kasalanan ko...
ewan ko nga ba pero parang namiss ko lang na magselos siya...
at aun nga nainis ang mokong...

medyo naasar na din ako sa mga reply niya sa txt
kahit na alam ko namang kasalan ko..
ewan ko ba...
nakakaasar na ewan...

gusto ko na sanang patulan siya kaso naisip ko...
ano bang mapapala ko?
ndi ko naman ikayayaman un...
isa pa???
ako naman ang nag-umpisa so dapat lang na ayusin ko ung ginawa ko...

kahit na as in sobrang pikon na ko sa kanya...
ginawa ko ung opposite na dapat kong sasabihin sana...
tnxt ko siya saba'y sabing...

"I love you hon... kahit na ganyan ka sakin ngayon... Mahal pa rin kita... I'm sorry"

After a few minutes..

Nagtxt siya
"kaw kasi hon"...

Alam ko sa txt na un... bati na kami... =)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento