4/15/11

Ang tanung (2)???

piktur: mula kay papa google

Napakabibong bata talaga ni Elaine at napakainosente. Ang dami niyang tanung na minsan mapapatawa ka nalang dahil sa kung paano ipapaliwanag ang sagot. Walang araw na hindi niya ko napapatawa sa tuwing pumupunta siya dito.Kung gusto mong alamin kung bakit eto ang unang rason.

Sinusubuan siya kanina ng hipag ko ng mapansin niya ang kalendaryo sa likod ng pintuan namin. Nakita niya ang magandang tanawin na mula sa probinsiya ng Zambales. At ayun nga marunong na din pala siyang magbasa.

laine: Zam-ba-les.... Zambales nga... (tuwang tuwa niyang sabi) ate zambales ba yan? tanung niya pa.
ate:  Oo nga, Zambales yan...
laine: Eh bakit wala ung bahay namin??? tanung niya pang nagtataka...

Napatawa nalang kami ni mama at ng kapatid kong lalake.

boy: Nasa likod ung bahay niyo. Tatawa tawang sagot naman ng kapatid ko.
ako: Hindi na kasi nagkasya pabirong sabi ko din.


Wala ako sa mood ngayong araw na ito pero salamat sa batang un at napatawa niya talaga ko...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento