4/2/11

Open Letter for a Friend

03-26-11
03:00pm


Tol,
Surprised? Kamusta? I just hope na ok ka... as in okay sa olryt para naman mabawasan ang mga emo-emohan sa earth. Nagtataka ka ba? Ako rin kaya nagtataka at nakagawa na pala ako ng love letter? hahaha... Wala lang... Brown out kasi kaya ayun napasulat ako since nasa mood akong magsulat un nga lang d ko na mapapadala sayo kasi inabot ako ng katam...Kaya heto't nitatype ko na lang sa blog. Private na private noh?hehehe... Belated Happy Birthday pala!!! Oo na... alam ko na may atraso ko sayo. Nalimutan ko ang araw na un ng pagtanda mo...hahaha... Sorry masyado akong bzbzhan sa wala. Alam mo naman si ako memory gap na din...=p 


Sa totoo lang wala naman talagang rason kung bat ako sumulat eh.. Wala lang, trip trip lang...hehehe... Pero ung totoo eh gusto lang kita mapasmyl ung tipong abot tenga kung pwede nga sana eh sumobra pa dun... Ikaw naman kasi eh feelingero ka din masyado. Feeling mo naman pasan mo ang problema ni mother earth samantalang lahat naman ng tao eh me problema. Parang ako? ang bigat bigat ng problema ko, panu ba naman hindi ko alam kung sinong pipiliin ko... si Tom Cruise o si Brad Pitt? si Piolo o si Dingdong? hahahaha...Ako na ang umaambisyon at nagmamaganda...hehehe... Yaan mo na lang tutal minsan lang naman eh...Minsan ko lang naman bolahin ang sarili ko kahit na parang tanga lang...hehehe...


Ah basta ang gusto ko lang naman sabihin eh, andito lang ako... As in dito lang talaga ko since ndi naman ako makakapunta dian. Paulit ulit man minsan ang sentimyento mo sa buhay eh lagi mo lang tatandaan na willing pa rin naman akong makinig kahit na pang 100000000 times to the 10th power ko ng narinig sayo yan. Sabi ko nga sayo ang problema, d yan pinoproblema... Nakakapangit lang un, ikaw din concern lang ako sayo...hahaha... Kahit na may libo libong taong kumukwestion sayo, may isang tao parin naman na andito sa Caloocan para suportahan ka...Oh, dba? San kapa? hehehe...


Pagbutihin mong maigi ung pag-aaral mo at ipamukha mo sa kanila na nagkamali sila sa panghuhusga nila sayo. Hindi mo mape-please lahat ng tao sa paligid mo. Ang magagawa mo lang eh ipakain mo sa kanila ung sasabihin nila...(hanu daw un?)Naintindihan mo ba? d ko na din kasi maintindihan eh..hehehe... Basta un na un... Sabi nga kahit anong gawin mo. May sasabihin at sasabihin ang ibang tao... Be happy na lang advice ni jollibee... =p


Sige babush na antok na si ako...


Your LDR friend,
M

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento