7/20/12

Chicken barbeque



Labing dalawang taon na rin ang nakalipas simula noong huli kaming namasyal sa Manila Zoo na magkakasama. Anim na taong kumukumpleto sa salitang "pamilya". Hindi ko alam pero iyon ata ang lugar at araw na tumatak sa isip ko. Ewan ko kung dahil iyon sa paghahanap ko ng gripo na kung saan pa ako napadpad samantalang meron naman pala sa malapit sa pwesto namin (ang laking katangahan). O dahil iyon sa suot naming jumper ng kapatid ko? hahaha... O baka naman sa masarap at talaga namang makakapagpalimot sa pangalan mo na chicken barbeque na kinain namin. Sa totoo lang may kung anong sangkap sa inihaw na manok na iyon na talaga namang siguradong uulit-ulitin mo. Hindi kaya eh may gayuma na un? Pero sa tingin ko wala ng ibang rason kung bakit espesyal ang araw na iyon dahil kumpleto kami at masaya. 

Hindi naman talaga mahalaga iyong magandang lugar o kung masarap ba iyong pagkain minsan kasi bonus na lang iyon kung nararamdaman mo naman ang saya kasama ang pamilya mo. 

Wala ng lugar na mas gaganda pa kung katabi mo ang nanay at tatay mo kasama na rin ang mga kapatid mo na may mga ngiti sa mga labi nila. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento