6/24/09

Adik talaga!!!

March 26,2009

2:07am


Dancin’ in the dark, middle of the nightTakin’ your heart and holdin’ it tightEmotional touch, touchin’ my skinAnd asking you to do what you’ve been doin’ all over againOh its a beautiful thing, don’t think I can keep it all inI just gotta let you know what it is that won’t let me go

My phone is ringing…

when i checked who’s calling…

si “ADIK” pala…

Sa isip isip ko ano na naman kaya naisipan ng taong ito at nagpaunli…
at nanggigising pa ng taong tulog…ako pa ang naisipang bulabugin talaga.Kunsabagay wala naman ibang tinatawagan un maliban sakin..hehehe


Dancin’ in the dark, middle of the night
Takin’ your heart and holdin’ it tight
Emotional touch, touchin’ my skin
And asking you to do what you’ve been doin’ all over again
Oh its a beautiful thing, don’t think I can keep it all in
I just gotta let you know what it is that won’t let me go


nagriring na naman ung phone koh…

si adik ulit…
then sinagot ko nah…

ano bang naisipan mo at nagpaunli kapa?tanung ko sa kanya.. tinesting lang daw niya ung unli 15.. ampanget daw pala kasi ang labo ng linya taz hindi nia pa daw ako maintindihan (wag kah nakakasagot naman sya ng maaus) hehehe…

kahit kilan talaga ako ang binubulabog niya sabagay alam naman kasi niyang nagpapabulabog ako..hahaha

sabi nia pa namiss ko daw siya…sumagot lang ako ng hindi at ibinalik ko sa kanya ung sinabi niya…”oo nga eh,miss na kasi kita”
hindi ko alam kung matutuwa ako sa kanya.. pano ba naman alam ko naman kasing hindi niya ugali na umamin ng ganun..lagi siyang todo deny. Tapos nung time na un parang sobrang sweet niya pa.. Ewan ko ba dun adik talaga…hahaha


Nakakapanibago talaga siya…

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento