6/30/09

Nakakainis kah!!!

06-26-09
2:16pm

Last night was one of the happiest day of my life...
Bakit? Simply b'coz narinig ko ung boses ng hon ko... mababaw ba? uhmmm pero para sakin sobrang laking bagay nung tawag na un... kasi kahit na may financial problem siya, nagpalowd pa siya para lang tanungin kung kamusta na ko...He is simply thoughtfull ayt? hehehe

kea nga i'm really lucky to have him in my life....

Thank god I found him....

Thank you Lord.... =)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

06-27-09

Last night might be one of the happiest day of my life but now... opposite naman nun ang nararamdaman ko
ngayon.. why? maybe its just b'coz I miss him...
si adik...
ung hon koh..
This past few days kasi hindi kami gaanong nakakapag-txt2...
haizzzz....
Miss ko na talaga siya...

Miss you adik/hon...


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

07-01-09

Finally nagparamdam ka rin kagabi. Akala ko ok na tau.. mali pala... ndi parin pala...
Hay,..... masaya na sana ako kasi tumawag ka pero nakakalungkot pa din kasi masama padin
ung loob mo sakin. Tinawagan kita pero parang wala lang...

Hindi ko din kasi alam dapat kong sabihin sayo...
Tapos ang bilis pang matapos ng tawag...

Nakakaasar....

Hindi ko alam kung san ba ko dapat maasar.

sayo? kasi wala ka namang binabanggit tungkol dun sa nangyari...
sa sarili ko? kasi pinasama ko na naman ung loob mo tapos d ko man lang magawang magsori sau.
sa smart? bakit kasi naman hindi ako nasatisfy sa tawag...

Hay nakakainis...



Nakakainis talaga...

Nung tumawag kah... Tinanung mo ko kung kamusta na ba ako?
"sagot ko ayos lang pero alam mo gusto ko
pa sanang sabihin na ayos na kasi tumawag ka na...
ayos na kasi narinig ko na ung boses mo...
ayos na kasi hindi na ko mapaparanoid kakaisip sayo kung galit ka pa ba sakin o hindi na...

Akala mo siguro ikaw lang ung mapraning praning kahapon dahil wala ka man lang mareceive na txt. pero ang d mo alam napapraning na din ako kakaisip kung bakit hinid ka man lang magtxt. Everytime na napapatingin ako sa cp ko at wala man lang ni isang msg. ang sama sama talaga ng loob ko. Bakit? kasi naman ito ung first time na nagawa mo un... talagang tiniis moh talaga... kakaasar!!!

Sobrang disappointed talaga ko kasi kapag may nareceive akong txt...hinihiling ko na sana sayo galing but unfortunately... wala talaga kong swerte kasi kahit anong dasal ko kung sino pa ung hindi ko ineexpect na magttxt sakin un pa ung nagttxt talaga... nawawalan na nga ako ng ganang magcp, sinubukan kong i-off pero ilang minutes lang inopen ko din naman. coz i'm still hoping padin na baka sakali maisipan mong magtxt.
baka sakali hindi na masama ung loob mo sakin...

Pero hanggang baka sakali na lang talaga ako...

nagparegister ako sa gaantxt na may 5 mins. call kasi gusto kitang tawagan.
gusto ko ng maayos ung d natin pagkakaintindihan...
hindi ko kasi gusto ung taong katxt ko kagabi...
pakiramdam ko kasi ung taong ktxt ko kagabi... un ung taong walang pakialam sa adik niya..
un din ung taong walang nararamdaman para sakin...
at higit sa lahat parang ung katxt ko kagabi ndi ko ata siya kilala...

sabi mo hindi mo na ako papaiyakin... pero ginagawa mo pa rin naman...
ayoko talagang mabasa ung txt mo sakin kagabi kasi iba talaga ung dating ng mga un sakin eh...
kahit na walang dahilan para umiyak... naiyak talaga ko nungpagkabasa ko sa txt mo...
sobrang sakit na ewan...hindi ko nga alam kung bakit?
hay... sobrang nakakalungkot talaga....


2:42 pm

sana mamaya maging ok na ung lahat...
sana hindi na masama ung loob mo...
sana...
at sana...
maging ok na talaga tayo...


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

07-02-09
03:08pm

wala pa akong narereceive na txt galing sayo...
hmmm ayos lang kasi alam ko naman na wala kang load kaya ako nalang magttxt kahit na para na akong praning na nagttxt sa di naman nagrereply...hehehe.. pero ayos lang un alam ko naman kung may chance eh nakikitxt kah talaga eh...

july nah...hmmm lapit na pala tayong mag-one month biruin mo un..hahaha..
bat kaya ganun? dati naman ang bilis bilis lang lumipas ng araw at ng buwan noh?
pero ngayon parang ang tagal tagal...

miss ko na ung hon ko...
si pugo bah..hahaha
miss ko na siya...
sobra pa sa salitang miss..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento