6/30/09

My Adik


Ginawa ko itong video na ito para sa mahal ko...hahahaha
for the 1st time nakagawa ako ng ganito.... hehehe
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Time: dq matandaan...hehehe
I'm really thankful kasi nkilala kita coz you know what? of all the guy na nakilala
ko ikaw lang ung nagpaparamdam sakin kung ganu mo ko kamahal at kung ganu ko
kahalaga sau.. i know madae pa tayong trials na pagdadaanan but i hope makayanan natin un at walang bumitaw. ang totoo niyan wala namang problema sau eh.. sakin lang minsan..hahaha pero i'm really trying the best that i can para lang makayanan lahat...
sana wag kang magsawa sakin..hehehe.. at sana nga dumating na din ung time na magkita tau..
lam mo ba sa time na sobrang bored na ko... binabasa ko nalang ung mga msg mo na sinave ko sa cp at least on that way pag naaalalakita natatawa talaga ako.. pugo kah talaga... hehehe
hmm alam mo ba nung nakita kita kagabi sa cam sa totoo lang ah medyo nagulat ako..hehehe
hindi mo kasi talaga bagay ung gupit mo eh... plus the fact na hindi ko talaga gusto ung mga ganyang gupit...
para kasi talagang pugo eh..hehehe peace tau ah..!!! pero kahit ganun mahal ko naman ung pugo na yan..hehehe
dba adik??? hmmm wala kasing magawa d2 sa tindahan eh kaya naisipan ko lang munang magsulat sayo...ewan ko nga kung love letter ba ito eh... para kasing hindi..hehehe
anyway always remember and dont forget that mitch loves you and mitch is always waiting for you...

love,
adik

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento