11/24/10

SMP

Kamusta naman???
Namiss ko daw ang pagboblog...
Wala kasi akong maisip na isulat... inaabot ako ng katam...
Tsaka.. tsaka... nakakatamad mag-isip...
Mali pala... pagod lang ang isip ko sa kakaisip...

Pamilyar ba kayo sa nestea commercial?
Oo... un nga... ung may to the left to the left...
Sa totoo lang natatanga ako kapag napapanood ko un...
D ko kasi maisip kung bakit may factor na 'ung ilong naman niya to the left to the left'... (sorry naman tanga lang)
Pero sa kabuuan? natutuwa ako sa commercial na un..
Oo nakakatawa siya... parang tanga lang kasi....

Sabi ng lalake dun ayaw niyang maging member ng SMP in long term Samahan ng Malalamig ang Pasko...
Tugsh.... bonggang bonggang sapulso... as in bulls eye...

Ako din naman ayoko ng maging member nun kaso wala akong choice eh... charing lang...

Pero ayon sa aking masusing pananaliksik (may masabi lang)...
Hindi naman purket may bf eh hindi na malamig ang pasko mo....
May kakilala nga ko may bf nga pero ganun pa din naman...
Mas malamig pa kamo ang pasko niya...
Dahil si jowa eh nanlalamig na talaga....


Ang tanung....
Are you one of us???

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento