12/7/10

REGALO

Last time tumawag sa akin ang isa sa friend ko na matagal tagal ko na ring hindi nakikita. Hindi ko halos napansin na almost 2 years na pala kaming hindi nagkikita personally. Ni hindi ko rin nabibigyan ng pamasko ang inaanak ko. Narealize ko lang na ganun na pala katagal nung i-check ko ung fb niya at makita ang mga pics. Si Sab 3 years old na at meron na siyang baby brother. Mas lalo ko lang napatunayan na tumatanda na talaga ko. Habang kausap ko si Dine sige naman ang epal sa kanya ni Sab dahil gusto daw akong makausap. Dinig na dinig ko ang boses niya na mas malakas pa sa boses ng Mama niya, kuntodo volume talaga ang bagetz.

sab: nang bili mo ko kendi ah...
ako: oo sige... kendi lang pala eh... 
sab: ung madaming madame ah...
ako: oo... bibili kita isang sako...

Maya maya humirit na naman si Sab sa mama niya at nakipag-agawan sa cp.

sab: nang pati pala dora na tsinelas... wala kasi akong tsinelas e
ako: sige sige bibili ako nun kasama pa si boots...


Natatawa na lang ako habang kausap ko si Sab.

Wag ko daw kakalimutan ang regalo niya... =)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento