11/9/09

An open letter to my Hon....

Hon,
Sa totoo lang hindi ko alam kung anong naisipan ko ngayon para gumawa ng isang letter para sayo to think na buong mundo pwedeng makabasa nito...hehehe... So pano ba ko magsisimula? let me start with the word "I'm sorry"... you might be thinking why that word... its just that its the only word i could tell you for being insensitive for this past few weeks... hehehe... I know madalas kitang masungitan and I'm really sorry for that... Sorry kung nararamdaman mong nababalewala kita... Sorry kung may mga bagay man akong hindi masabi sayo, its just that i just don't know kung maiintindihan mo ko in a way na gusto kong maintindihan mo... Sorry kung sa tingin mo nagbabago na ko... Sorry kung masakit akong magsalita kahit na biro lang...

I'm Sorry....para sa lahat ng mga dapat kong ihingi ng tawad...

Let me be honest to you in this way...There were things kasi na hindi ko talaga kayang aminin sayo lalo na kapag magkausap tayo...Hindi ko kasi alam kung anung iisipin mo...

Minsan naiinis ako sayo kasi sometimes you make me feel na para bang benabalewala mo din ako na para bang kailangan ko pang hingin ung time mo para sakin. Hindi ko naman ibig sabihin na ibigay mo sakin lahat ng oras mo its just that pwede ba kapag may ginagawa ka pa just tell me.Ayoko lang nung sinasabay mo ung pakikipag-usap mo sakin sa pagchechess mo tapos wala pa sa ayos ung sagot mo...Hindi ko un pinagseselosan coz I know you really love playing that... Its the same thing kapag naglalaro ako ng farm town na kinaiinis mo din minsan... Alam mo naman siguro ung ganung feeling eh...
I just hope hindi ka naman sana magalit about dito...

Tapos isa pa nung nagtxt ung ex mo sakin... Nasabi ko na naman ito sayo eh... I was really disappointed that time... lalo na nung sinabi niyang ikaw ung nagbigay sa kanya ng authority na itxt ako etc. etc. Naisip ko kasi parang hindi mo man lang naisip kong anong mafefeel ko kapag tnxt niya ko. Sobrang nakakainsulto talaga. Pero wala ka naman palang kasalanan, mali na naman si ako kasi hindi man lang kita hinayaang mag-explain... Kaya sorry...

For the second word, thank you...
Thank you for staying in my life and for not getting tired of me kahit na madalas kitang masaktan...
Thank you for being the most understandable boyfriend in the entire universe...hehehe
Thank you for everything...

And lastly for the last word...

I just want to let you know that "I LOVE YOU" kahit na hindi ko madalas sabihin...
I love you kasi Mahal kita...hehehe...
I love you kasi basta un na un....

Basta mahal kita un ung pinakaimportante sa lahat....

I swear I will always stay with you...
I swear I will always be waiting...


Ang Adik ng buhay mo,
m.l 0708

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento