11/21/09

Storya ng "adik"

January 2008




Tanda mo pa ba? nagsimula lang ang lahat sa pagiging textmate natin…



Sabi mo pa nga ang ganda ng pasok ng taon sayo.(Dahil ata un sakin…lol)



Nagsimula lang ang lahat sa text…



Sa pagiging magkaibigan…



Hanggang sa tinuring kitang “BESTFRIEND” ko…



Sinasabihan lahat ng problema…



ng mga sama ng loob ko sa mundo…(hahaha)



ng mga kaek-ekan ko…



mga kaartehan…



pati mga kalokohan…



ang storya ng buhay ko…



Nakilala mo ang tunay na ako na walang halong kaplastikan…



Ung totoong ako na may topak din kung minsan…



Madalas pa nga tayong mag-asaran…



Tapos sa bandang huli ako naman ang pikon… Nakakatawa lang nga dun kz panay pa ang sorry mo…May drama epek pa kung minsan…



Kapag naiisip ko nga un tulad nalang ngayon hindi ko talaga mapigilang hindi mapangiti eh… Kaya nga madalas nasasabihan tuloy ako ng baliw.. Eh hindi naman kaya…hahahaha…



Ilang beses na rin tayong nagkakatampuhan… Sa totoo lang hindi ko na nga mabilang eh…hahaha… Partida pa kasi wala namang “tayo”… noon.



Pero ung mga time na nagkakatampuhan tayo,mas lalo ko lang narerealize kung gaano ako kahalaga sau… Lalo na nung mas pinili mo ko kesa sa girlfriend mo. Alam mo un as in natouch talaga ko dun ng bonggang bongga… Ung tampo ko sau wala na… as in parang bulang naglaho. Ano pa bang dapat kong ikatampo dba? Pinili mo ko kesa sa kanya. (as in haba ng hair ng lola mo…hahaha) Pinaparamdam mo sakin kung gaano ko kahalaga para sau,kahit na sa tingin ko eh wala naman akong kwenta…





January 2009



Isang taon na din palang nakalipas noh?D ko akalain na tatagal ung friendship na meron tayo…hahaha…



Pero one day you told me you love me…



Akala ko un na ung sisira ng lahat. Kasi dba sabi ko sayo d pwedeng maging tayo.



Mahirap…



Tsaka parang hindi ko ata kaya…



Kung anu-ano na nga sinabi ko sayo para madiscourage ka sakin pero still wala kong reklamong narinig mula sayo.



From then on everything change…



D ko inaasahan talaga…



that I’m already falling inlove with my bestfriend…



MY ADIK…





June 07,2009







Gumawa ako ng isang video clip presentation para sayo… That was the first time na gumawa ako ng ganun para lang sabihin na “mahal din kita”. Nag-effort talaga ko dun para naman memorable talaga…(hehehe) Thankful naman ako kasi naappreciate mo ung ginawa ko… Korni man pero tagos naman sa puso dba?…hehehehe…



JULY 7 - 1st monthsary natin



actually hindi nga ako gaanong nakapagprepared nun kasi busy busyhan ako eh… kaya nagpost nalang ako sa isang website just to greet you…







AUGUST - 2nd monthsary



ndi na naman ako nakapagprepared masyado..hehehe… pero a week before ung monthsary natin nagsearch ako ng site para makapagsend ako sayo ng e-card.ok na din kz kahit simple way lang eh napasaya na kita…



SEPTEMBER - 3rd monthsary



dito nakapagprepared na naman ako but unfortunately pending pa din kz nasa kin padin eh..nyahaha =)



dq nga alam kung magugustuhan mo un eh…pero sa tingin ko maaappreciate mo naman un…eh ang swit kaya ng gilfriend mo..hehehe… kinda unique naman ung mga idea ko,makorni nga lang..hahaha…



OCTOBER - 4th monthsary



this coming october will be our 4th monthsary… parang kilan lang noh? ang bilis talaga ng panahon… and the next day is my birthday…



D ko na alam kung ano pang dapat kong sabihin… Pero masaya ako kasi may isang adik na dumating sa buhay ko…



MARAMING SALAMAT!!!



sa pasensiya…



sa concern…



higit sa lahat sa PAGMAMAHAL…





MADAENG THANK YOU HON!!!





i LOVe YOu….



-ADIK07-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento