4/4/10

SALAMAT sa tawag

anak ng sampung kabayo naman oh...
kung hindi ka nga naman susuwertehin eh talagang mabubwesit ka...

itanung niyo kung bakit...








bakit?



kasalukuyan na akong nasa kasarapan ng tulog ko...
tipong andun na ako sa climax ng panaginip ko eh...
ung andun na ung prince charming ko eh...
kunting kunti na lang makakatsansing na ako eh....
este mahahalikan na ako ng prinsepe ko ng bigla nalangmay umepal...
biglang.....

I would give up everything
Before I'd separate myself from you
After so much suffering
I've finally found a man that's true
I was all by myself for the longest time
So cold inside
And the hurt from the heart it would not subside
I felt like dying
Until you saved my life

Oo, tama... tumutunog ang cellphone ko...
1: 40 am

+0921--------
calling

Sinagot ko agad dahil unregistered no. at dahil na rin sa nagulat ako.
katabi ko lang kasi ang cp ko at madali talaga akong magising dahil sa ring ng phone.

pagkasagot ko...

ako: hello! sino 2? antok antok pa akong sumagot...
caller: hi! sino ka?
ako: (nag-iinit na ang ulo ko) sino kaba?
caller: ako si bryan ung pinsan ni jef (friend ko) d mo na ba ako kilala?
ako: hindi.pwede bukas na lang? (relax pa din)
caller: ay, hindi na kita matatawagan bukas eh.taga saan ka? anong pangalan mo?
ako: (gago ka pala eh, wala akong pakialam kahit na free call pa yan...nang-gising ka lang para itanong yan sakin..paksyet ka..)buti nalang... tot tot tot... wala na pala..



SALAMAT sa tawag mo...
bonggang bongga mo akong naistorbo...
at dahil diyan hindi lang mag-asawang sampal ang aabutin mo pag nagkita tau..

HINDI TULOY AKO NAKATULOG NG DAHIL SAYO... BUSET!!!

6 (na) komento:

  1. hahahh, at kay sarap ibalibag ni bryan, wrong timing!

    thank u sa pgdalaw sa blog ko. hihi

    TumugonBurahin
  2. @keso: korek... ang sarap ibalibag sa dagat ng basura..nyahahaha... welcome... salamat din sa pagdalaw..hehehe

    TumugonBurahin
  3. hahahh... wlang mgawa s buhay!! nyahaha

    TumugonBurahin
  4. Yan ang isang bagay na kinaiinisan ko parati ung kol sa kasarapan ng tulog..kung pwede lng murahin e baka gnwa ko na..hihihi! napadaan mo at nakarelate sa wento mo, daan ka rin sa tambayan ko ha..Ingat

    TumugonBurahin
  5. @kayedee: uu nga eh... abnormal un..hehe
    @ghie: hahaha... kaya nga pang-asar eh...muntik q na nga magawa un pasalamat talaga siya at nawala na ung tawag...salamat sa pagdaan maya daan ako sa bahay mo..hehehe... nagcheck lang ako now eh...t.c godbless...

    TumugonBurahin
  6. Sis kaye nandito ka rin..hahahaha

    TumugonBurahin