10/13/10

EMO MODE

Last night, emo mode ako. Sa kakatingin ko kasi ng mga pictures sa fb, ayun bumalandra tuloy sakin ang picture ng gf ng ex ko... Ewan ko ba pero parang naiinggit akong ewan... kasi si ex masaya na siya samantalang ako masaya din naman un nga lang may salitang kulang. Sa tuwing may makakasabay ako sa jeep na lovers o kaya naman sa paglalakad hindi ko maiwasang hindi makaramdam ng inggit. Hindi ko alam kung dala lang ito ng malamig na panahon dahil malapit na ang pasko o dahil feel na feel ko lang talaga ang loneliness. Sa tuwing maririnig ko ang gf ng kapatid na magiging asawa na niya na tinatawag siyang bo kahit na minsan eh parang minumura lang siya...hehehe... at kahit na korning korni ako sa mga tawagan na mahal koh, honey o sweety at kung ano pang kaechosan. Sana... may isang tao ding tatawagin akong mahal, hon, sweety o kahit na anong sweet endearment. Nanibago tuloy sakin ang friend ko kaya akala eh kung sino na ang katext niya. 

Pero siguro natrapik lang talaga ang MR. EWAN ko...
Sana naman bilisan mo...hehehe

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento