10/9/10

...mY DaY...

Sa totoo lang hindi ko alam kung paano ko sisimulan ang post na ito tungkol sa birthday ko...
Hmmmm Let me start with the word "THANK YOU..." 
Thank you.... unang una ke lord kasi up to now I'm still breathing and enjoying my life with my loved ones...
Thank you sa parents kasi sila ung dahilan kung bakit ako nabubuhay.
Sa mga kaibigan ko na tanggap ako at ang mga kapintasan ko...
At sa mga taong nakilala ko lang sa blogsphere... Madaming thank you... =)

Paano ko nga ba idedescribe ang birthday ko? 
Malungkot kasi nakatanggap ako ng hindi magandang balita...
Masaya kasi maraming taong nagpasaya sakin...

Sa unang pagkakataon binati ako sa mismong birthday ko ng papa ko. Tumawag siya sakin at binati ako ng happy birthday, un lang masaya na ako eh... teary-eyed pa... Madalas kasi late niya ko nababati dahil sa sobrang busy at nawawala na din sa isip niya.

Kahit na dalawa lang kami ng kaibigan kong si Mhai na pumunta ng Divine Mercy at nagsimba, enjoy na rin kasi busy ang iba naming friendship. At ang masasabi ko lang mahirap ang walang photographer dahil kahit bangko eh talo talo na makapagpicture-picture lang...hehehe... Nakareceive din ako ng isang cute na coin purse na may design ng favorite kong si mickey mouse galing kay Mhai... sobrang naappreciate ko talaga. 

At natouch din ako sa friend kong nasa province na nagpa-unli kol pa para lang mabati ako ng exact 12am kaso naging 12:30 dahil nakatulog daw siya...hehehe... 

Thanks din kay ate ayie sa pic greet na nirequest ko....ilabit... =)

At sa isang taga tikap na hindi ko naman kilala na nagsend din ng pic greet... thankumuch...

Kay adik na akala ko eh nalimutan ang birthday ko pero nakitawag pa para i-greet ako... thank you talaga...

Sa mga friendship ko sa fb na nagpost sa wall ko ng birthday greetings at messages... thanks ng madaming madami...

This year feel na feel ko talagang birthday ko dahil sa dami ng bumati sakin...

MARAMING THANK YOU talaga...
Next year ulit.... hehehe

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento