2/10/10

Para sa mga walang date tulad ko..=)

Dear Mr. Kupido
       Araw na naman ng mga Puso at ako eto single pa rin.Hinihintay si Mr. Right, The One o kung sino mang ponsio pilato na nilaan sakin ni Lord. Baka kasi natrapik lang siya o kaya naman eh nabagok ang ulo at nagka amnesia kaya hindi niya maalala na ako pala ung pupuntahan niya, o baka naliligaw lang siya dahil maling address pala ung dala niya. Sabi nga nila kusa daw ung dumarating at hindi daw hinahanap. Kaya nga hanggang ngayon eh hindi pa rin ako nawawalan ng pag-asa na mag-hintay. Ika nga nila patience is a virtue. Pero minsan parang nakakaubos din ng pasensiya lol.
      
       Makakakita na naman ako ng sangkaterbang magkakapareha na magkahawak kamay pa (HHWW sabi nga nila), with their bongggang bonggang bulaklak na bigay ng mga jowa nila. Minsan nga parang nagmimistula ring beauty pagent ng mga bulaklak ang araw ng mga PUSO. Doon mo kasi mapapansin kung sino ung may pinakamarami at pinakamalaking bouque ng bukaklak. Mapakanan man o kaliwa ang tingin mo paniguradong ndi mawawala ang mga magkakapareha na ubod ng sweet na kulang na nga lang eh lapitan ng sangkaterbang langgam.

      Ayos naman kahit walang kadate eh, pwede ko namang idate ang mga kaibigan ko, ung nanay ko o d kaya ung aso ko. Oh, dba bongga un...



Nagmamahal,
  -emotera-

      
     

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento