1/20/10

BAD BA KO?

January 20, 2010
8:55pm

Tumawag si George. Dati ko siyang clasmate and he's a nice guy. Siya ung tipo nang tao na pakiramdam ko mahirap biruin...hehehe.. Bakit?kasi parang ang serious niya masyado. Kapag tumatawa ako lagi siyang may tanung na kasunod. Eh anong magagawa ko eh sa masayahin akong tao. May pagkabaliw nga daw ako.

Back to the topic, hmmm wala naman siyang masyadong sinabi. Nangamusta, pinansin ang friendster ko. Pero isang bagay ung nagpagulantang sakin sa sinabi niya. "BAWAL DAW BANG MAINLOVE SAKIN?"
Panay tawa lang ako sa kanya. Pinipilit kong ibahin ung topic tapos biglang naputol sa kabilang line. Akala ko pinatay niya kasi ang labo kong kausap. Pero mali ako kasi tumawag ulit siya para lang ulitin ung tinatanung niya...

ANG BAD KO TALAGA kasi naman nagsinugaling pa ako sa kanya. Para kasing mas ok na un kesa naman masaktan siya. Pero parehas din naman kasi for sure nasaktan ko ung tao. Wahhhhh!!! naman oh...

SORRY TALAGA... =(

D ko kayang sagutin ung sagot mo... IM SORRY...
SORRY kasi kilangan ko pang mag-lie... at sabihin saung meron kahit wala naman...
Pero may part naman dun ang totoo eh...
ung....


SI ADIK PA DIN KASI LAMAN NG PUSO KO...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento