1/22/10

SIGH....


January 22, 2010
8:10pm

I checked my friendster account...
then i also open your profile...

Hindi ko alam kung anong ideyang pumasok sa isip ko at tiningnan ko pa ang profile mo.
Ewan ko nga ba..
Siguro dahil na rin sa curious akong makita kung wala na ba dun iyong wallpaper na pinagawa mo pa para lang sa akin.

Pakiramdam ko nga sasabog ang dibdib ko sa sobrang kabang nararamdaman ko habang inaantay ko maopen ang profile.
Ewan ko nga ba bakit pati ata internet connection namin eh nakisama para lang slow motion pa.
Pagkatapos magloading... Finally nakita ko na din ung profile mo.

Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko pagkakita dun sa wallpaper mo.
Matutuwa ba ako?
o malulungkot?
Bakit? Eh kasi baka kaya hindi mo pa un napapalitan kasi hindi mo na nachecheck ung friendster mo tsaka alam ko namang wala kang hilig sa ganyan. Kaya ka lang naman gumawa kasi sabi mo dahil sa akin.
Kahit pano natuwa pa din ako, it really felt good.
Akala ko kasi ibang picture na ang makikita ko dun eh. Masyado atang masakit un kung ganun. Para lang akong gumawa ng isang bagay na sa bandang huli pagsisisihan ko talaga.
Hindi ko nga alam kung bat hanggang ngayon naiisip pa kita eh samantalang hindi naman na dapat.

Sana ok ka...
Sana masaya ka na dahil wala na ako sa buhay mo...
Sana...

Pero sana kahit pano tumatak naman ung pangalan ko sa puso mo.
Sana nagawa ko... =(

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento