1/13/10

Larawan

Photography Prints

Inaayos ko ang mga gamit ko ng makita ko ang isang pamilyar na larawan.Ito iyong kuha namin ng ex boyfriend ko sa wildlife. Kasama din nito ang ilang mga mahahalagang bagay na matagal ko ng pinakatatago sa aparador.Iyon ang mga binigay sa akin ng unang lalakeng minahal ko. Nakita ko din ung mga love letter na ginawa niya noon para sa akin. Iyong ticket sa bus nung unang beses kaming namasyal. Iyong mga tuyong dahon ng rosas na ibinigay niya sa akin nung Valentines Day. At pti na rin iyong notebook na puro sulat niya ang nakalagay na nagpapaiyak talaga sakin noon. Pero dahil nga sa hindi pagkakaunawaan, nagkahiwalay kami. Kung dati rati'y umiiyak ako sa tuwing makikita ko ang mga mumunting ala alang ito. Ngayon nama'y natatawa nalang ako sa tuwing makikita ko ang mga ito.
Madaming nangyari pero nagawa kong maging matatag sa lahat ng mga pagsubok na dumating sa buhay ko. Kaya masaya ako ngayon sa buhay na pinili ko kasama ng lalakeng pinakamamahal ko.Nang lalakeng pinangakuan ko ng buong buhay ko.

"Hon ano bang tinitingnan mo diyan?" tawag sa akin ng asawa ko mula sa may pintuan ng kwarto namin.

"Wala naman, nakita ko lang kasi ung mga picture natin noong magboyfriend palang tayo.Pati na rin ung mga binigay mo dati sa akin.

-end-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento