5/21/10

BAKIT nga ba AKHET?

Ano nga bang kwento tungkol sa nickname kong haket na ginawa kong akhet...?

Let me share this to you...hehehe... english un ah...

Umpisahan muna natin sa tunay kong pangalan...
I was named MICHELLE by my mother... nakakapagtaka noh? ang layo kasi ng pangalan ko sa nickname ko. Michelle daw dahil sa pinanganak ako sa shell craft kaya ayun naisip niyang idamay ang walang kamuwang muwang na shell at dinagdagan nalang niya kaya naman naging MICHELLE.
At kung bakit napakalayo ng nickname ko sa name ko eh kagagawan naman yan ng aking pudra. Ayon sa kwento ng aking madir dear... Nung unang panahon daw este nung bata pa ako, dahil daw sa ang taba taba ko at kalbong kalbo pa (na kabaliktaran ngaun...xmpre naglevel up na ko...hehehe) eh nakatuwaan ng papa ko na haket ang ipalayaw sa akin na nakuha naman niya sa idol niyang import ng basketball noon na ang pangalan ay MICHAEL HAKET. Idol na idol daw kasi un ng aking pudra dahil isa siyang basketball player dati. At dahil sa player na iyon, nadisgrasya tuloy ang walang kamalay na malay na batang si ako... Kaya tuloy hanggang ngayon eh un pa rin ang tawag sa akin. Buti na nga lang at nawala na ang letter h kaya naging aket nalang.. mas cute na un...hehehe

Dito po nagtatapos ang aking maikling kwento.. BOW....

4 (na) komento:

  1. kala ko un sa salitang sakit..hehe..nwei ok n yang nick mo. cute nmn eh

    TumugonBurahin
  2. @kikilabotz: hahaha...ndi naman po... uu nga eh, pwede na wala na naman din akong magagawa pa..hehe

    TumugonBurahin
  3. Cute naman. Special pala ang nickname mo.

    TumugonBurahin
  4. @ayie: uu nga po eh... dati hate na hate ko yang nickname ko na yan kasi parang pang lalake..hehe pero nung nalaman ko ung kwento, mas naappreciate ko siya lalo na dhil tatay ko pa nagbigay...hehe

    TumugonBurahin