5/2/10

SWEETEST GOODBYE

Habang nag-hihintay ako ng bus sa cubao may napansin akong magjowa na magkayakap pa... hangsweet dba?hehehe... natutuwa lang ako sa kanilang dalawa kaya naman hindi ko maiwasang hindi sila tingnan...wala pa naman kasi ung bus na sasakyan ko...

Maya maya may bus na may sign board na MALINTA EXIT... at dahil sa ang lapit ko lang sa magjowa eh narinig ko ung usapan nila...(tsismosa eh noh..)

gurlalo: aalis na ako ayan na ung sasakyan ko eh...
boylalo: hindi naman yan eh...(halatang ayaw pa paalisin si girl)
gurlalo: hindi kaya alam ko ayan un eh... alis na ako ah... sabay goodbye kiss na...
boylalo: mamaya na... (ayaw pa bitiwan si girl)
gurlalo: alis na ako ah... bye (sabay halik ulit at unti unti ng nagbitiw ang kanilang mga kamay hanggang sa isang daliri nalang at unti unti ng naghiwalay...)

wala lang... ang sweet sweet kasi nila eh... nakakainggit...wahahaaha... 

2 komento:

  1. hahahahaahaha natawa naman ako sa kwento di ka naman halatang chismosa eh ano hahahaha

    TumugonBurahin
  2. @pusangnahukay: ahahaaha...wag kang maingay baka may blog ung mga un sabihin chismosa ko..haha... naiinggit lang kasi ko dun sa magjowa...haha lols

    TumugonBurahin