5/10/10

I HATE YOU...

I hate him...

I even hate myself...

bakit kilangan niyang iparamdam sakin ung ganitong feeling na para ba kong isang basura para sa kanya...
Nakakainis...
Ang tanga tanga ko talaga...
I trust him with all my heart.. tapos in the end malalaman ko na it was just a game..
Shit talaga...
Sana sinabi mo sakin para naman inenjoy ko masyado ung larong un... Paksyet...
Nakakainis ka talaga...
The worst thing is I still wanted to believe with your words...
Tell me, talaga bang wala lang un para sayo? 
Para saan pa ung pagpapadala mo ng stuff toy? anu un profs mo lang?
My gulay naman oh! sana hindi kana nag-effort para lang makipaglaro sakin...
Ngayon sobrang saya mo ba? dahil napaniwala mo ko? at dahil nagago mo ko ng bonggang bongga?
I salute you... sobrang galing mong artista eh... alam mo un pang famas award eh... as in...

Ang tanga tanga ko talaga... nakakainis...
Naisahan mo ko dun ah...
All this time akala ko totoo lahat ng pinakita mo un naman pala scripted ata lahat ng un...
Shit talaga...
Of all people bakit ikaw pa? bakit ikaw pa na pinagkatiwalaan ko?
Wala naman akong ginawang masama sayo, pero bakit mo ko ginanito?
Bakit mo ko pinagmukang tanga?
Habang ang lahat ng tao alam na kung gaano ko kaengot eh ako naman walang kaalam alam...
Akala ko kasi iba ka...
akala ko hindi ka katulad niya...
pero shit, dinaig mo pa siya eh...
Marami talagang namamatay sa maling akala at isa na ako dun...
Isa sa mga tanga...

Ngayon tuloy natatakot na kong magtiwala ulit...
Lahat nalang ng pinagkakatiwalaan ko, palpak...
Akala ko pagdating sayo tumama ako, un pala sablay din...
Akala ko magaling na ko kumilala ng tao...
Ndi pa rin pala...

Nice game...
Nag-enjoy ako...

4 (na) komento:

  1. hmmmm. anung nangyri akhet?! hmmmm..

    TumugonBurahin
  2. @kayedee: sama kasi ng loob ko eh... actually ex ko na siya... just like any other story na nagkalokohan...masaklap lang dun wala akong kaalam alam..haiz... i trusted him pero sayang lang... kaya naiinis ako sa sarili ko sa pagiging tanga ko...

    TumugonBurahin
  3. Sobrang-sobrang nakarelate ako..may post rin akong halos pareho nito...(Isang Lumang kwento)..grabe db? prang feeling mo gusto mong pumatay ng tao sa sobrang galit...yan nadala tuloy ako..ingat na lang sa susunod...

    TumugonBurahin
  4. @jam: hay, naku... oo nga eh... kung pwede lang siya ibigti patiwarik...hahaha... nakakadala naman talaga eh.. ingat nalang talaga..hehe

    salamat sa pagdalaw...=)
    t.c

    TumugonBurahin