5/9/10

mY mr. EWAN

CONVERSATION NAMIN NG FRIEND KO

pol: ikaw kilan ka mag-aasawa? napag-iwanan kana ah...
ikaw kasi binasted mo ako...hehehe

ako: loko loko... bf nga wala ako eh, asawa pa kaya?

pol: bat kasi wala kang bf?

ako: eh sa wala eh, ano namang magagawa ko?

pol: maghanap ka kasi...

ako: hindi ko kilangan maghanap, sila dapat maghanap sakin..hehehe

pol: malay mo andyan lang sa tabi tabi ung mr. ryt mo

-end-

ayan na naman yang mr. right na yan...
pano mo ba malalaman na siya na nga si mr. right?

  • kapag ba kanan ang gamit niya?
  • kapag ba lagi siyang nakatingin sa right side?
  • kapag ba lagi siyang right?
eh pano kung kaliwete? eh d ndi na siya pwedeng tawaging mr. right? so mr. left ba dapat ang itawag sa kanya?hehehe

seriously? i used to believe sa mga mr. right na yan... kalokohan ndi ba?
oo tama... isang malaking kalokohan talaga...
sino ba naman kasing nakakaalam kung nag-eexist nga ba talaga si mr. right?
eh siya kaya alam niyang nag-eexist ako? hahaha...

basta ang pinaniniwalaan ko lang ngayon...
sa bawat isa satin may isang taong nakalaan para sa kanya...
hindi ko alam kung siya ba ung tinatawag nilang mr. right? the one? o mr. perfect.?
basta ang alam ko siya ang MR. EWAN ng buhay ko...
at itatago ko siya sa ganung pangalan...

MY MR. EWAN...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento