5/29/10

HINDI AKO TOMBOY...

(Pasintabi lang po sa mga tomboy na pwedeng mapadaan ah... wala akong ibig sabihin sa post na ito....)

I am single and I think wala namang masama sa pagiging single, right? Hindi naman crime ito at mas lalong hindi nakakamatay...hehehe... Maybe I am single but that doesn't mean na purket single ang isang babaeng tulad ko at may mga katext na mga babae eh, tomboy na ako. Paksyet naman kasi ang kapatid ko, imagine pinagbibintangan niya akong tomboy? 


(Excuse lang po sa mga tomboy, hindi naman ako against sa kanila eh.)

scenario
kapatid: eto si ate tomboy ata eto eh, mga katextmate puro babae.
ako: wala kang paki... sabay smile lang...

maya maya may nagtext

kapatid: te ung chicks mo nagtext nagrerequest ng load...
ako:baliw ka talaga... tapos tawanan naman ung 3 ko pang mga kapatid
kapatid: yan si ate tomboy ata yan eh... puro kasi mga katext, babae si paula, si grace etc.
ako:hindi purket mga babae katext ko eh tomboy ba ako noh? bat naman si ara (sis ko na sumunod sakin)?
kapatid:yan naman si ate may bf e ikaw wala! sabay tawanan sila lahat at sige pa rin sa pang-aasar...

Ang hindi niya alam si paula eh pol talaga ang name at guy friend ko un, kaso kinailangan ko lang na gawing name ng babae para hindi ako mabuking ni mama at tanungin pa ng kung anu-ano dahil ayoko ng issue at dahil na rin sa may gf na un. Gamit ko kasi ang phone ni madir dear ko dahil sa mas mura magpalod kaya gawain kong palitan ang name nila at gawing babae. (wag lang sanang mabasa dahil buking ako pag nagkataon..hehehe)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento