5/30/10

HULING SULAT PARA SA KANYA

Para sayo...

      First of all gusto kong magpasalamat sayo para sa time, sa love sa lahat lahat ng dapat kong ipagpasalamat. Siguro huli na din itong sulat na ito, marami na rin kasi akong narealize sa pakikinig kay Papa jack sa TLC. Sa totoo lang naiinis ako sayo kasi you are not brave enough to tell me everything...lalong lalo na sagutin ung mga tanung sa utak ko. Siguro nga may mga tanong talagang mahirap hanapan ng sagot pero in due time malalaman din daw un. Ayoko ng maging bitter....hahaha... pang ampalaya lang un eh. Natural lang naman siguro na maramdaman ko un, minahal kita eh. Nung may malaman akong hindi maganda tungkol sayo, aminado ako na pinagsisihan ko talaga na nakilala kita pati ung mga effort na ginawa ko para sayo, pero narealize ko mali ung ganun eh, kasi sa loob ng 6 months na naging tayo at 1 1/2 taon na friendship naging masaya din naman ako. Hindi mo naman pinilit na gawin ko ung mga effort na un. Kasi masaya kong ginawa ko un para sayo, para malaman mo kung gaano kita kamahal at ayoko kasing maicompare mo ako sa mga ex mo, gusto ko na ung mga effort na un tumatak sa isip mo. At least on that way kahit wala ng tayo, maalala mo naman ung mga simple things na ginawa ko para sayo, sana mapangiti ka. 

       Thank you kasi naging malaking parte ka ng buhay ko bilang isang matalik na kaibigan at bilang isang dating bf. Sana maging masaya ka sa buhay mo ngayon... Sana nakita mo na din ung babaeng mamahalin mo at mamahalin ka higit pa sa kaya kong ibigay. 

Thank you sa lahat adik...
Bee happy always....=)


5 komento:

  1. Awww. Subra. hahaha. wala akong masabi....

    TumugonBurahin
  2. @ayie...hehehe... ako nga din wala ng masabi...

    TumugonBurahin
  3. aquh hindi kagad dahan...,

    kasi ako daki Lang gay Lang
    walang nag mamahal,..
    kasi pag gay daw for sure ang
    iba ang daming sinasabi basta
    alam nyo na yun...
    basta ako i always wait for
    some one love me yun lng
    ang drama nuh

    kaya kayo love me for what i Am

    TumugonBurahin
  4. @anonymous: thanks for dropping by poh...

    TumugonBurahin